[X-Detailing] - Bảo dưỡng Siêu Chi Tiết
Điểm nổi bật
- Bảo dưỡng xe thường xuyên giúp xe luôn hoạt động được tốt nhất.
- Tránh các sự cố không như ý muốn khi đang di chuyển trên đường.
- Giúp xe bạn luôn bền và đẹp theo thời gian.
- Đảm bảo được giá trị của xe như lúc ban đầu.
Quy trình
- Tiếp nhận xe từ Khách Hàng.
- Chạy thử - kiểm tra - tư vấn miễn phí nếu có phát sinh sửa chữa.
- Thực hiện các Quy Trình theo các gói bảo dưỡng.
Chính sách
Thực hiện quy trình bảo dưỡng - sửa chữa xe tại Shop với đội ngũ thợ có tay nghề.
Bảng giá
Trọn gói Bảo Dưỡng Toàn Bộ xe tay ga cao cấp tại Shop có giá 300.000VNĐ
Chi tiết
Chăm sóc và bảo dưỡng xe tay ga định kỳ giúp tăng độ bền, loại bỏ sớm nguy cơ gây hỏng hóc nghiêm trọng, tiết kiệm chi phí và thời gian của chủ xe.
1. Bảo dưỡng xe định kỳ
Muốn xe luôn chạy tốt, đặc biệt đối với những xe mới mua nên được bảo dưỡng khoảng 2-3 tháng/lần hoặc theo số km đã chạy. Đối với những xe sử dụng đã lâu thì chủ xe nên cảm nhận và đưa ra định mức nhất định cho thời gian, số km xe đã chạy được hoặc cảm nhận được dấu hiệu đi xuống của xe mà đưa đi bảo trì, chăm sóc xe, tránh những hư hỏng khi đã quá muộn.
2. Thay dầu nhớt định kỳ
Đối với xe tay ga, bạn nên kiểm tra nhớt hộp số thường xuyên và thay nhớt định kỳ sau mỗi 6.000-8.000 km để giúp bộ phận và xe hoạt động tốt. Với xe mới, sau khi chạy được khoảng 500km đầu thì bạn nên thay nhớt một lần để loại bỏ những mạt sắt, cặn bẩn trong động cơ xe mới.
Bởi đối với xe tay ga, cầu sau xe sử dụng hệ thống dẫn động bằng bánh răng tới trục bánh, bộ phận này chịu rất nhiều ma sát khi chuyển động. Do vậy dầu láp hay còn gọi là dầu hộp số đóng vai trò quan trọng giúp các bánh răng hoạt động tốt, giảm thiểu ma sát, giúp xe vận hành êm ái hơn. Đây là một trong những cách bảo dưỡng định kỳ cho xe tay ga thông thường và không thể bỏ qua.
3. Chăm sóc bộ truyền động
Hệ thống truyền động cùng với bộ nồi chính là bộ phận giúp cho xe tay ga chuyển động có độ êm, tránh độ rung. Nếu lâu ngày bạn không thực hiện bảo dưỡng cho chúng, chắc chắn hệ thống này sẽ không được bền bỉ như ban đầu. Tuy nhiên, không nhiều người có khả năng nhận biết về điều đó.
Bạn không nên tự ý bảo trì mà nên cần chuyên gia và nhân viên kĩ thuật tư vấn. Chiếc xe của bạn vận hành chừng 2000km nên vệ sinh nồi một lần và kiểm tra bộ nồi xe. Sau chừng 20.000 km là thời gian phù hợp để bạn làm lại nồi cùng với thay dây cu roa. Những chi tiết bảo dưỡng này sẽ giúp xe máy vận hành được mềm mại hơn.
4- Kiểm tra thay thế định kỳ lọc gió
Với khuyến cáo của nhà sản xuất xe máy trên thị trường Việt Nam: " Không nên vệ sinh lọc gió mà hãy thay mới định kỳ"
Bộ phận lọc gió là bộ phận được ví như lá phổi của xe tay ga nói riêng và các dòng xe máy khác nói chung. Lọc gió có nhiệm vụ lọc sạch không khí để đưa vào buồng đốt rồi trộn cùng hỗn hợp Xăng và cháy. Khi bộ phận này không được chăm sóc và quá bẩn sẽ khiến xe chạy yếu đi do không khí bị tắc nghẽn vào buồng đốt không đủ trộn giữa xăng và gió.
5. Thay nước làm mát
Xe tay ga đang ngày càng phổ biến nhưng không phải người sử dụng nào cũng lưu ý theo dõi nhiệt độ động cơ và lượng nước làm mát . Bởi khi lượng nước này bị thiếu hụt sẽ khiến xe nhanh nóng máy, chạy ì ạch và tăng khả năng nứt vỡ lốc máy, vì thế bạn nên chú ý kiểm tra và thay nước làm mát cho động cơ sau mỗi 10.000 km xe chạy là điều cần thiết để đảm bảo động cơ luôn hoạt động ổn định.
6- Kiểm tra lốp / vỏ xe định kỳ
Luôn đặt sự an toàn của bạn lên hàng đầu
Sử dụng lốp xe bị hỏng có thể phá hỏng hiệu suất của chiếc xe và thâm chí có thể gây nguy hiểm cho bạn hoặc cho những người thân yêu của bạn... Chúng tôi khuyến nghị bạn nên kiểm tra hàng tuần:
- Tình trạng lốp
- Độ sâu gai lốp
- Bất kỳ hư hại nào có thể có do va chạm hoặc bất kỳ dấu hiệu mòn bất thường nào và kiểm tra áp suất lốp 2 lần/tháng.
Khi có nghi ngờ, hãy hỏi ngay ý kiến chuyên gia!
7. Kiểm tra hệ thống đánh lửa bugi.
Bugi chính là bộ phận phát điện cho động cơ, cung cấp tia hồ quang điện đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí đã được nén ở áp suất cao.
Môi trường làm việc của bugi rất khắc nghiệt, bugi xe máy cần phải làm việc liên tục. Bản thân nó chi phối rất nhiều đến hiệu suất của động cơ.
Chính bởi vậy mà việc kiểm tra bảo dưỡng bugi rất quan trọng. Nếu như bạn để quá lâu không tiến hành bảo dưỡng thay thế thì bugi sẽ bị hỏng.
8. Bảo dưỡng vệ sinh heo dầu - hệ thống phanh - bố thắng.
Hệ thống phanh đĩa là một hệ thống có chỉ số an toàn cao và rất bền. Tuy nhiên với điều kiện đường sá tại Việt Nam thì đòi hỏi chúng ta phải chăm sóc hệ thống này thường xuyên hơn. Chắc ai trong số chúng ta đều đã từng gặp trường hợp khi chạy xe phát hiện ra tiếng kêu két két phát ra từ hệ thống phanh đĩa. Có hai khả năng dẫn đến tiếng kêu này, hoặc là do hết bố phanh, hoặc là do hệ thống phanh bị dơ và bám nhiều bùn đất. Hết bố phanh thì phải thay, còn nếu dơ thì mình phải vệ sinh.
9. Kiểm tra vệ sinh hệ thống đèn - còi - tín hiệu.
Khi hệ thống đèn xe, đèn tín hiệu - đèn xi nhan , còi của xe bị hư hỏng sẽ khiến cho người điều khiển phương tiện lo lắng và những phương tiện khác dễ bị bất ngờ khi đèn xi nhan không sáng mà lại rẽ có thể gây nên những tai nạn nghiêm trọng. Do đó, bạn phải nên kiểm tra thường xuyên và định kỳ, thay thế phụ tùng sớm khi phát hiện hư hỏng.
10. Vệ sinh kim phun - họng ga.
Trong quá trình sử dụng xe, việc xăng bị nhiễm nhiều tạp chất, cặn bám lâu ngày làm dơ hệ thống cung cấp nhiên liệu khiến cho xe không còn bốc nữa, tăng tốc không vọt, Garanty không còn đều dễ bị tắt máy, tiêu tốn nhiên liệu, và nhiều vấn đề khác nữa. Cảm giác sẽ rất khó chịu trong quá trình vận hành.
Quá trình bảo dưỡng này sẽ giúp gia tăng tuổi thọ động cơ, tăng tốc mượt mà, dễ nổ máy, Garanty ổn định, tiết kiệm chi phí sửa chữa và quan trọng nhất là tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình vận hành.
11. Tra mỡ các vị trí cần thiết trên xe ví dụ: chén bi cổ, vòng bi, bạc đạn.
Một chiếc xe sau khi đã đi vào sử dụng một thời gian đều sẽ xuất hiện dấu hiệu hỏng hóc của chén cổ xe máy - vòng bi ( bạc đạn ).
Ví dụ như: chén cổ xe máy có bị hư không là vô cùng cần thiết bởi vì nó ảnh hưởng rất nhiều vào quá trình đi xe của bạn.
Những hậu quả mà bộ phận chén cổ xe máy hỏng hóc để lại khi chúng ta không phát hiện kịp là vô cùng khôn lường. Xét ở mức độ nhẹ nhất chính là xe mất lái, xe rất khó điều khiển khiến cho bạn phải bỏ ra nhiều công sức và sự tập trung hơn trong việc lái xe. Nhưng nặng hơn nữa thì bạn sẽ phải giật mình đấy, nó có khiến cho phược cổ bị gãy, từ đó gây ra những tai nạn đáng tiếc, gây nguy hiểm cho cả bạn và cả những người tham gia giao thông lúc đấy nữa.
12. Dọn rửa xe chi tiết từ trong ra ngoài.
Sau khi bảo dưỡng tất các các chi tiết ở trên xe của bạn sẽ được dọn rửa vệ sinh chi tiết từ bên trong ra ngoài.
Cụ thể tháo hết dàn áo, vệ sinh khung sườn sạch sẽ.
Kiểm tra tất cả các dây điện có bị ảnh hưởng như chuột cắn hoặc hao mòn hay không.
Công đoạn này cuối cùng trong quá trình bảo dưỡng chi tiết X-Detailing tại Shop.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
- Lên đời SH 2013 đến 2016 thành SH 2019
- Độ dàn áo Ý cho tất cả các đời SH Việt từ 2013 đến 2020
- Sơn dàn áo theo màu khách chọn.
- Bảo dưỡng siêu chi tiết X-Detailing.
- Xi mới ốc.
- Lên đồ chơi, trang trí.
- Ốc titanium Gr5.
- Hỗ trợ thanh toán qua Internet Banking.
- Cà thẻ (Visa, Master Card, JCB và ATM).
- Trả góp 0% qua thẻ tín dụng với hoá đơn từ 3 triệu (liên kết với 20 ngân hàng trên toàn quốc)
Gọi ngay cho tư vấn viên của chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết